Flamingo Cát Bà 1

Lịch Trình Du Lịch Flamingo Cát Bà 2 Ngày 1 Đêm Được Yêu Thích Hè 2024

Một điểm đến nghỉ dưỡng tuyệt vời tại đảo Cát Bà, nổi bật với kiến trúc độc đáo và có không gian xanh mát bên bờ biển tuyệt đẹp thì chắc chắn không thể bỏ lỡ Flamingo Cát Bà. Với các dịch vụ chuyên nghiệp cùng tiện ích hiện đại, resort đã mang lại cho du khách một trải nghiệm nghỉ dưỡng vô cùng đẳng cấp khi đặt chân tới vùng đất này.

Nếu bạn đang quan tâm tới Flamingo Cát Bà, hãy ấn theo dõi bài viết với chủ đề lịch trình du lịch Flamingo Cát Bà 2 ngày 1 đêm được yêu thích hè 2024 của chúng tôi ngay bên dưới nhé!  

Lựa chọn lịch trình du lịch Flamingo Cát Bà phù hợp

Flamingo Cát Bà nằm trên hòn đảo Cát Bà, thuộc thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải của thành phố Hải Phòng. Để lựa chọn lịch trình du lịch nơi này phù hợp nhất, bạn nên xem xét thời gian rảnh và sở thích vui chơi nghỉ dưỡng của bản thân mình. Đặc biệt là ngân sách du lịch dự kiến bạn sẽ phải chi trả trong suốt quá trình vui chơi và khám phá các điểm đến nổi tiếng xung quanh Flamingo Cát Bà. Một số chương trình khám phá Flamingo Cát Bà được rất nhiều đơn vị lữ hành xây dựng theo nhiều lịch trình du lịch khác nhau đó là: 3 ngày 2 đêm, 2 ngày 1 đêm và 2 ngày 2 đêm. Tuy nhiên, theo sự trải nghiệm của chúng tôi, lịch trình được đánh giá cao và hợp lý nhất chính là 2 ngày 1 đêm. Bạn vừa có dịp ngắm cảnh và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí trên đảo Cát Bà, vừa có cơ hội khám phá thị trấn Cát Bà thật thơ mộng về đêm.   

Flamingo Cát Bà

Lịch trình du lịch Flamingo Cát Bà 2 ngày 1 đêm được yêu thích hè 2024

Dưới đây là lịch trình du lịch Flamingo Cát Bà 2 ngày 1 đêm được yêu thích nhất hè 2024 mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn:  

– Ngày 1: Quý khách có mặt tại điểm hẹn trong nội thành Hà Nội, bác tài và hướng dẫn viên đón quý khách tới thành phố Hải Phòng, bắt đầu cho hành trình du lịch Flamingo Cát Bà 2 ngày 1 đêm. Đến phà Đồng Bài, quý khách lên phà tới bến Cái Viềng vào trung tâm thị trấn Cát Bà. Sau khi nhận phòng tại Flamingo Cát Bà, cả đoàn tập trung tại nhà hàng để thưởng thức bữa trưa với các món ăn đặc sản Cát Bà. Buổi chiều, xe sẽ đưa đoàn tới bến Cái Bèo để đi tàu ra thăm Vịnh Lan Hạ. Quý khách tự do check – in, khám phá vịnh và tắm biển trên Đảo Khỉ. Buổi tối, quý khách dùng cơm trong nhà hàng và sau đó tự do vui chơi, thưởng thức ẩm thực nổi tiếng trong thị trấn Cát Bà.  

– Ngày 2: Quý khách thức dậy sớm để đón bình minh trên bãi biển Cát Cò, đi bộ hoặc thuê xe đạp quanh bờ biển. Đặc biệt là đắm mình trong dòng nước biển xanh mát và check – in với khung cảnh lãng mạn trên bờ cát trắng. Sau khi thưởng thức bữa sáng xong, hướng dẫn viên dẫn cả đoàn tới tham quan và tìm hiểu di tích pháo đài Thần Công. Tiếp đó, quý khách có thể tới các phiên chợ dân sinh hoặc trung tâm mua sắm để mua đặc sản Cát Bà về làm quà cho người thân. Đến trưa, quý khách làm thủ tục trả phòng và di chuyển xuống nhà hàng ăn trưa. Đầu giờ chiều, quý khách tập trung ra xe đến bến Cái Viềng lên phà về Đồng Bài. Xe của công ty đón quý khách và quay trở về điểm đón ban đầu tại Hà Nội, kết thúc hành trình du lịch Flamingo Cát Bà 2 ngày 1 đêm.  

Flamingo Cát Bà Resort 

Tổng Kết

Flamingo Cát Bà là một trong những điểm đến được rất nhiều du khách lựa chọn cho kỳ nghỉ dưỡng cùng gia đình và bạn bè. Đối với chương trình du lịch 2 ngày 1 đêm ở nơi này, ngoài lịch trình hấp dẫn khi bạn có cơ hội đặt chân khám phá mọi ngóc ngách xung quanh khu resort, bạn còn được cung cấp thêm rất nhiều dịch vụ đi kèm khác. Bên cạnh giá tour trọn gói trong 2 ngày 1 đêm rất ưu đãi và được hỗ trợ nhất thì hãy liên hệ đặt tour bên phía đơn vị lữ hành của chúng tôi qua số Hotline:…Hoặc truy cập vào các trang web: tour.pro.vn; cinvestratravel.vn và dulich.pro.vn để có thêm thông tin chi tiết nhất về lịch trình và giá tour trọn gói cho mỗi thời điểm.

Trên đây là lịch trình du lịch Flamingo Cát Bà 2 ngày 1 đêm chi tiết được yêu thích nhất hè 2024 mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Hy vọng trong thời gian gần nhất, chúng tôi sẽ được đồng hành cùng bạn đến với nơi này.