Toàn Cảnh đảo Cát Bà

Trọn Bộ Chi Phí Du Lịch Flamingo Cát Bà Hè 2024

Đảo Cát Bà từ lâu đã trở thành điểm du lịch vô cùng hấp dẫn vào mỗi dịp mùa biển hè các năm. Hòn đảo này sở hữu nhiều bãi biển xinh đẹp, nhiều khu vui chơi, giải trí sầm uất. Đặc biệt là những resort, khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Cát Bà được du khách đánh giá rất cao. Trong đó, Flamingo Cát Bà được coi là viên ngọc tỏa sáng nhất tại hòn đảo du lịch thú vị này. Với tất cả du khách khi đến Cát Bà, ai cũng mong muốn được một lần trực tiếp trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp quốc tế tại khu nghỉ dưỡng – resort Flamingo Cát Bà.

Vậy nếu mùa hè 2024 sắp tới, bạn và người thân có ý định du lịch Flamingo Cát Bà, bạn sẽ cần chuẩn bị những chi phí nào? Hãy tìm hiểu qua bài viết của chúng tôi để nắm được thông tin qua trọng trên nhé!

1, Chi phí di chuyển từ Hà Nội đến Flamingo Cát Bà

Để đến được Flamingo Cát Bà từ thành phố Hà Nội, bạn sẽ cần di chuyển 2 chặng, chặng đường bộ và đường biển. Trong chặng thứ nhất, bạn sẽ đi đường bộ đến bến phà Đồng Bài. Chi phí di chuyển bằng xe máy là khoảng 100.000đ tiền xăng là đã đủ cho 2 lượt đi và về. Nếu bạn sử dụng ô tô cá nhân, chi phí xăng xe là khoảng 300.000đ, chi phí BOT cao tốc Hà Nội – Hải Phòng là khoảng 160.000đ cho một lượt đi trên cao tốc.

Khi đã đến bến phà Đồng Bài, bạn sẽ cần mua vé lên phà, vé phương tiện nếu có. Giá vé phà cho 1 người là 12.000đ, giá vé dành cho xe máy cá nhân là 40.000đ/xe/lượt. Nếu bạn sử dụng ô tô cá nhân, giá vé xe ô tô 4 chỗ là 190.000đ/xe/lượt. Sau khi đã qua phà, bạn có thể tự lái xe từ bến phà Cái Viềng đến Flamingo Cát Bà tại khu vực trung tâm của đảo.

Nếu bạn không muốn tự điều khiển phương tiện cá nhân, bạn có thể sử dụng dịch vụ xe limousine từ Hà Nội đến Cát Bà với mức giá vé khoảng 260.000đ/người trở lên. Sau khi đến đảo, bạn hãy mua vé xe điện đến Flamingo Cát Bà với mức giá là 10.000đ/người/lượt.

Flamingo Cát Bà

2, Chi phí di chuyển tham quan tại Flamingo Cát Bà

Flamingo Cát Bà là khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm cách trung tâm đảo Cát Bà chỉ 1km. Do đó, việc di chuyển từ resort tới các địa điểm khác trên đảo sẽ vô cùng thuận tiện. Bạn sẽ chỉ mất 10.000đ cho mỗi lượt di chuyển bằng xe điện từ Flamingo Cát Bà tới những các địa điểm thuộc khu vực trung tâm huyện đảo Cát Bà.

Có một điều đặc biệt là nếu bạn đặt phòng nghỉ qua đêm tại resort, bạn sẽ được miễn phí xe điện trong khu vực nội khu, cũng như miễn phí xe điện đón và tiễn tại khu vực trung tâm huyện đảo trong 1 lần.

3, Chi phí ăn uống tại Flamingo Cát Bà

Tại Flamingo Cát Bà, bạn sẽ được dùng bữa tại những nhà hàng đẳng cấp quốc tế với những món ăn thượng hạng. Đặc biệt là nguồn thực phẩm tại đây đều được đảm bảo đầu vào chất lượng cao, đặc biệt là hải sản. Trung bình, một bữa ăn tại resort sẽ có giá từ 400.000đ trở lên một suất ăn. Bạn cũng có thể sử dụng bữa ăn buffet BBQ tại nhà hàng Sea, tầng 1 Flamingo Cát Bà với mức giá từ 700.000đ/người.

Nếu bạn đi theo đoàn đông hoặc đặt phòng theo gói combo, giá bữa ăn có thể rẻ hơn. Do đó để tối ưu chi phí, bạn hãy tập hợp nhiều nhóm bạn bè, người thân, gia đình cùng nhau du lịch tới Flamingo Cát Bà để nhận được nhiều gói combo ưu đãi giá tốt hơn.

4, Chi phí lưu trú và vui chơi giải trí tại Cát Bà

Có thể nói, chi phí lưu trú và các dịch vụ vui chơi tại Flamingo Cát Bà là phần chi phí lớn nhất trong chuyến đi đến resort này. Để có thể lưu trú 1 đêm tại khu nghỉ dưỡng, bạn sẽ cần phải chi tối thiểu 3.500.000đ/đêm. Mức giá này đã bao gồm một đêm nghỉ tại Flamingo Cát Bà và 1 bữa ăn sáng buffet tại nhà hàng Sea. Đây là mức giá vào mùa du lịch biển. Nếu bạn đi vào thời điểm khác như mùa xuân, mùa thu, giá phòng có thể sẽ chỉ dưới 2.000.000đ/đêm.

Ngoài chi phí thuê phòng, khi đến Flamingo Cát Bà, bạn cũng nên sử dụng một số dịch vụ chăm sóc sức khỏe, vui chơi khác tại resort này. Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ tắm khoáng Ruriko Onsen, bạn sẽ cần bỏ ra số tiền 400.000đ/người/lượt. Các bạn nhỏ có thể vui chơi tại khu vực VR Game với giá vé vào là 590.000đ/người. Dịch vụ Spa tại Flamingo Cát Bà cũng là một trong những điều đặc biệt nhất về resort này. Bạn sẽ cần chi trả tối thiểu 700.000đ cho một lần trải nghiệm gói Spa – tái tạo năng lượng.

Vì Flamingo Cát Bà sở hữu bãi tắm Cát Cò 2 – một trong những bãi tắm đẹp nhất của đảo. Do đó nếu bạn là du khách đặt phòng tại resort, bán sẽ được tắm biển miễn phí tại bãi tắm này. Bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ bể bơi ngoài trời hoàn toàn miễn phí.

Teambuilding Biển Cát Bà

5, Một số chi phí phát sinh khác khi du lịch tại Flamingo Cát Bà

Khi đi du lịch tại những resort lớn, việc phát sinh chi phí là điều không thể tránh khỏi. Do đó, bạn nên chuẩn bị thêm một khoản tiền để dự phòng khi chúng ta cần tới. Chi phí phát sinh do vấn đề y tế. Chi phí phát sinh do sử dụng nước trong tủ lạnh của phòng. Chi phí phát sinh do check out muộn. Ngoài ra, chắc hẳn khi đi du lịch, bạn sẽ có nhu cầu muốn mua quà về cho người thân. Tổng số tiền bạn nên chuẩn bị thêm để chuyến đi của mình trở nên thoải mái hơn là khoảng 1.000.000đ.

Đây đều là những con số để bạn tham khảo. Có thể bạn sẽ cần chi trả chi phí phát sinh này nhiều hoặc ít hơn, đó là phụ thuộc vào nhu cầu của bạn.

Trên đây là bài viết về những chi phí du lịch Cát Bà lưu trú tại Flamingo trong mùa hè 2024. Hy vọng sau khi tham khảo những thông tin trên của chúng tôi, bạn sẽ có được sự tính toán hợp lý nhất về mặt chi phí cho chuyến du lịch sắp tới của mình. Chúc bạn và người thân sẽ có được một kỳ nghỉ hoàn hảo tại Flamingo Cát Bà!