432991497 1160474805330430 7095640295727022604 N

Top 5 Điểm Lưu Trú Chất Lượng Tại Mai Châu 

Đến với Mai Châu – vùng đất tuyệt đẹp vẫn giữ được nét thiên nhiên hoang sơ giữa vùng văn hóa Tây Bắc. Với một chuyến du lịch Mai Châu, bạn có thể trải nghiệm những điều thú vị thì việc lựa chọn nơi lưu trú là rất quan trọng. Nó không chỉ đơn thuần là tìm kiếm một chỗ nghỉ ngơi, mà còn là cơ hội để hòa mình vào không gian núi rừng thanh bình. 

Với nhu cầu ngày càng đa dạng của du khách, nhiều khách sạn tại đây đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Hãy lưu lại bài viết top 5 khách sạn chất lượng tại Mai Châu Hòa Bình dưới đây để lựa chọn riêng cho mình mộ điểm nghỉ ưng ý nhất nhé!

Giới thiệu chung về du lịch Mai Châu

Mai Châu là một trong những điểm đến du lịch nổi bật của miền Bắc, nằm tại phía Tây Nam tỉnh Hòa Bình, Việt Nam. Chỉ cách Hà Nội chưa tới 4 tiếng di chuyển, Mai Châu thu hút du khách bởi vẻ đẹp thơ mộng của những dãy núi trùng điệp, cánh đồng lúa xanh mướt uốn lượn quanh co và các bản làng truyền thống của người dân tộc Thái. Khác biệt với sự ồn ào của phố thị, Mai Châu mang đến cảm giác bình yên với bầu không khí trong lành và cuộc sống thôn quê giản dị. Du khách đến đây không chỉ để chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, mà còn được trải nghiệm nền văn hóa đa dạng, ẩm thực đặc trưng và những nét sinh hoạt văn hóa dân tộc truyền thống tại Bản Lác, Bản Pom Coọng,…. Với sự giao thoa tuyệt vời giữa thiên nhiên và văn hóa, Mai Châu là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn tìm về sự thanh bình và nét đẹp nguyên sơ của vùng núi Tây Bắc.

455302217 2995975210545040 3579999648590279154 N

Danh sách 5 khách sạn nổi bật tại Mai Châu

Du lịch Mai Châu với thời gian từ 2 ngày trở nên không chỉ giúp bạn khám phá được hết hoạt động giải trí của vùng đất này. Đặc biệt, nó cũng là cơ hội để bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng trong những khách sạn với thiết kế đậm nét văn hóa Tây Bắc. Mỗi khách sạn tại Mai Châu đều mang đến một phong cách nghỉ dưỡng khác nhau và giá phải chăng khi chỉ từ 450.000VNĐ/đêm là bạn có thể sở hữu một đêm nghỉ ngơi tuyệt vời. Sau đây là danh sách top 5 khách sạn nổi bật tại Mai Châu mà chúng tôi muốn cung cấp tới bạn: 

1. Mai Châu Ecolodge Resort 

Địa chỉ: Nà Chiềng, thị trấn Mai Châu, tỉnh Hòa Bình. 

Số điện thoại: 0218 3819 888.    

Là khu nghỉ dưỡng sinh thái 4 sao hàng đầu, Mai Châu Ecolodge tọa lạc trên một ngọn đồi xanh mướt với tầm nhìn toàn cảnh thung lũng. Các bungalow được thiết kế từ tre nứa và gỗ, mang phong cách bản địa, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Đây là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai yêu thích không gian tĩnh lặng và muốn trải nghiệm lối sống bền vững.

2. Mai Chau Hideaway Lake Resort

Địa chỉ: Thuộc xóm Suối Lốn, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình.  

Số điện thoại: 0963 406 366. 

Nằm bên hồ Hòa Bình, Mai Châu Hideaway mang lại không gian nghỉ dưỡng yên bình và lãng mạn. Với kiến trúc đậm nét dân tộc và dịch vụ cao cấp, resort này là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên hoang sơ và tiện nghi hiện đại. Điểm đặc biệt là hồ bơi vô cực với tầm nhìn ra hồ, mang lại những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời.

3. Sol Bungalows Mai Châu

Địa chỉ: Chiềng Châu, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình. 

Số điện thoại: 0218 6548 709.    

Sol Bungalows tọa lạc giữa những cánh đồng lúa bạt ngàn, là một lựa chọn lý tưởng cho du khách muốn hòa mình vào thiên nhiên. Với 18 phòng loại bungalow mà khách sạn cung cấp tới du khách đều được thiết kế theo phong cách truyền thống nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, Sol Bungalows còn nổi bật với các hoạt động văn hóa như xem múa dân tộc, thăm quan các bản làng Thái.

4. Mai Châu Sunset Boutique Hotel

Địa chỉ: Thuộc Bản Lác, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình.   

Số điện thoại: 0962 826 233.   

Với vị trí ngay trung tâm thung lũng Mai Châu, Mai Châu Sunset Boutique mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng với view đẹp hướng ra những cánh đồng lúa và dãy núi trùng điệp. Các căn phòng của khách sạn đều có diện tích rộng, ở được từ 4 người. Đặc biệt, không gian phòng là sự kết hợp giữa phong cách truyền thống và hiện đại, phù hợp cho những ai muốn khám phá văn hóa bản địa nhưng vẫn giữ được sự thoải mái.

5. Mai Châu Green Eco House

Địa chỉ: Số 185 Bản Lác, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình. 

Số điện thoại: 0356 659 089.   

Là một khách sạn nhỏ xinh nằm giữa bản làng Thái, Mai Châu Green Eco House mang đến không gian giản dị và ấm cúng. Nhân viên của khách sạn rất thân thiện, dịch vụ chu đáo cùng các bữa ăn đậm chất bản địa khiến du khách cảm nhận rõ nét cuộc sống thường nhật của người dân tộc. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm hiểu sâu về văn hóa và con người nơi đây.

456301249 3798512857142962 4417831152744246279 N

Kinh nghiệm đặt khách sạn khi du lịch 

Để đặt được một phòng khách sạn ưng ý khi đến du lịch tại Mai Châu, chúng tôi đã liệt kê cho bạn một số những lưu ý nhỏ khi đặt khách sạn dưới đây: 

– Hãy đặt phòng khách sạn tại Mai Châu thật sớm để đảm bảo có phòng nghỉ ngơi. Bởi vào mùa cao điểm, lượng khách du lịch đến Mai Châu rất đông, nhu cầu nghỉ qua đêm cũng tăng cao.

– Có rất nhiều website và trang mạng xã hội đăng tải hình ảnh và thông tin của khách sạn ở Mai Châu. Để tránh bị lừa đảo bạn hãy đọc các đánh giá của khách hàng, lượt booking hoặc hỏi người thân, bạn bè và xem review trước. 

– Nếu bạn muốn khám phá các địa điểm nổi tiếng như bản Lác, bản Pom Coọng, hoặc thác Gò Lào, nên chọn khách sạn hoặc homestay có vị trí thuận nhất để việc di chuyển được dễ dàng. 

– Khi đặt phòng, bạn cần chú ý đến chính sách hủy phòng để tránh mất phí không cần thiết trong trường hợp có thay đổi kế hoạch.

– Giá phòng khách sạn vào ngày thường và ngày cuối tuần sẽ có sự chênh lệch. Vì vậy trước khi đặt phòng, bạn hãy kiểm tra thật kỹ ngày muốn đặt và loại phòng theo mong muốn để tránh nhầm lẫn. 

Trên đây là những chia sẻ về top 5 khách sạn chất lượng tại  khu du lịch Mai Châu Hòa Bình dành cho chuyến du lịch sắp tới của bạn. Nếu muốn biết thêm nhiều thông tin hay nhất liên quan tới du lịch Mai Châu, hãy liên hệ hoặc truy cập và theo dõi chúng tôi thường xuyên hơn nhé!